Đắc Nhân Tâm
4.5
4
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
100.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
38.250₫
Thành tiền 100.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Nguyễn Hiến Lê
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
450
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
9786048878627
Mã ISBN Điện tử:

Đắc nhân tâm là một quyển sách thuộc thể loại Sách tự lực - sách tự giúp bản thân. Bản tiếng Việt do Nguyễn Hiến Lê dịch và đưa vào tủ sách học làm người. Đắc nhân tâm bao gồm sáu phần, tương tự như sáu mảnh ghép của cuộc sống tạo nên một bức tranh đa sắc màu:
- Phần I: Nghệ thuật ứng xử căn bản tối thiểu của con người ngỡ như giản đơn nhưng không phải ai cũng có những cách cư xử đúng đắn thường trực ở mọi lúc, mọi nơi.
- Phần II: Sáu cách tạo thiện cảm từ những lần gặp đầu tiên để làm thế nào đọng lại những ký ức tốt đẹp của mình trong tâm trí của người khác mà chẳng cần phải "nhất thân, nhì thế".
- Phần III:  Mười hai cách hướng người khác theo suy nghĩ của mình, khả năng thuyết phục đối phương có được cùng chiến tuyến với mình, không cần đến những lời dọa nạt hay bạo lực.
- Phần IV: Chuyển hóa người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán hận, luôn biết cách tạo ra được những sự đồng thuận nơi đối thủ của mình một cách khôn khéo nhất để không phải hình thành nên những mâu thuẫn không đáng có.
- Phần V: Những bức thư mầu nhiệm
- Phần VI: Bảy lời khuyên để tăng hạnh phúc trong gia đình.
Mỗi phần chứa nhiều mục nhỏ khác nhau, xoay quanh các bài học mà chúng ta cần phải được trang bị một cách đầy đủ nhất để làm hành trang bước vào đời và cũng để đương đầu với những sóng gió của cuộc đời. Những cách ứng xử thường ngày cứ tưởng rằng đơn giản đến nỗi không ai nghĩ đến nhưng hàng vạn người mắc vô số lỗi trong ứng xử giao tiếp, thậm chí là cách làm người. Và chắc chắn bạn sẽ học được những nguyên tắc ứng xử cơ bản mà có hiệu quả cao ngay từ những chương đầu.

Bình luận

0/1500